Tiêm filler làm đầy trán có thật sự nguy hiểm không?

Tiêm filler làm đầy trán có thật sự nguy hiểm không?

Không chỉ có dịch vụ tiêm filler cằm, mũi, môi mà trán cũng là nơi được nhiều người sử dụng chất làm đầy để làm mờ các nếp nhăn, làn da chùng nhão. Tiêm filler trán sẽ mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả thẩm mỹ. Vì vậy, phương pháp này được nhiều người lựa chọn sử dụng để làm đẹp, cải thiện tình trạng lão hóa cho da.


Tiêm filler đầy trán là gì? 


Để thực hiện tiêm filler vùng trán, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vị trí bị lõm, nhiều nếp nhăn, da chùng nhão ở trán để tạo độ căng tròn, giúp xóa mờ nếp nhăn mà không cần phải phẫu thuật. Công nghệ này sẽ giúp mọi người khắc phục các khuyết điểm ở trên trán như lõm, lão hóa sớm, thiếu sức sống nhanh chóng chỉ sau 15 phút mà không hề gây đau nhức, chảy máu, hay mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 


Trán lõm mặc dù không phải là khuyết điểm lớn, khiến nhiều người phải quan ngại, nhưng nếu khuôn mặt của bạn có một phần lõm ở trán sẽ khiến tổng thể gương mặt trở nên thiếu cân đối. Vùng da lõm này sẽ nhanh chóng hình thành các nếp nhăn, lão hóa sớm ngay khi bạn còn trẻ bởi cấu trúc da bị thiếu hụt các sợi Collagen nâng đỡ. Do đó, tiêm filler trán chính là một giải pháp hoàn hảo được nhiều người lựa chọn. 


Ưu điểm và nhược điểm của tiêm filler trán


Phương pháp tiêm filler vùng trán tuy được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, tuy nhiên bạn cũng nên biết rõ những hạn chế của phương pháp này. Hãy tham khảo một số thông tin sau đây để biết rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này có những điểm tốt và thiếu sót gì nhé! 


Ưu điểm:
- Khắc phục được khuyết điểm trán lõm, da chùng nhão, nhiều nếp nhăn ở vị trí trán hiệu quả. 
- Thời gian thực hiện phương pháp nhanh chóng: chỉ 10 – 15 phút. 
- Làm đẹp không cần phẫu thuật, không gây đau rát, chảy máu, không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
- Mang lại hiệu quả nhanh chóng ngay sau khi tiêm xong, hoặc sau 24 giờ đồng hồ. 


Nhược điểm:
- Có thể gây ra một số các biến chứng, phản ứng đào thải filler ra khỏi cơ thể nhanh chóng nếu cơ thể không tương thích.
- Kết quả tiêm filler vùng trán chỉ có thể giữ được khoảng 6 – 12 tháng. Nếu như bạn muốn duy trì vẻ đẹp này thì cần phải thực hiện lại.
- Không phù hợp với những ai trán mất cân đối nhiều, có độ lõm lớn, xuất hiện quá nhiều nếp nhăn ở tuổi trung niên.


Tiêm filler vùng trán có nguy hiểm không?


Theo các bác sĩ chuyên khoa của Viện thẩm mỹ Vivian, sở dĩ dịch vụ tiêm filler vùng trán được nhiều người yêu thích và tin chọn bởi vì đây là phương pháp làm đẹp không cần phải phẫu thuật, ít gây ra biến chứng. Đặc biệt, sau khi tiêm filler xong, bạn vẫn có thể sinh hoạt như bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng quá nhiều.


Tuy nhiên, phương pháp này cũng tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro nếu sử dụng loại filler kém chất lượng, bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật,… thì không chỉ khiến khách hàng gặp những biến chứng: u hạt, đau rát, bầm tím, sưng đỏ, , nhiễm trùng và hoại tử mà còn ảnh hưởng tới thị lực, gây mù. 


Một số trường hợp được ghi nhận như khách hàng sau tiêm filler trán xong, phải nhập viên trong tình trạng: da căng, sưng bầm vùng trán, đầu mũi và mắt trái, có những dấu hiệu như tắc mạch và hoại tử dẫn đến mù vĩnh viễn. Trước đó, khách hàng này đã tiêm filler trán để cải thiện tình trạng lõm. Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút, các vấn đề như sưng đau, đỏ tấy, mắt mờ, sụp mí… và hiện tượng bầm tím quanh vùng trán bắt đầu xuất hiện. 


Sau khi được bác sĩ kiểm tra, đã phát hiện cơ sở làm đẹp đã sử dụng loại filler kém chất lượng, người thực hiện tiêm filler trán đã thực hiện sai kỹ thuật, tiêm quá nhiều filler vào da khiến tắc và vỡ mạch máu. Từ đó dẫn đến tình trạng giống như người phụ nữ trên.


Do đó, để tránh rơi vào các tình huống đáng tiếc như trên, các chị em nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở địa chỉ làm đẹp uy tín, sử dụng filler chất lượng, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được vô trùng đúng cách. Tránh tình trạng ham rẻ mà quyết định làm đẹp ở những nơi kém uy tín, sử dụng filler không chất lượng cũng như tay nghề bác sĩ thiếu chuyên môn, ít kinh nghiệm. 


Hy vọng với những chia sẻ của Vivian sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề tiêm filler trán. Đừng quên gọi ngay đến số 0934596000 | ‭0796486888‬ để được tư vấn thêm về dịch vụ tiêm filler uy tín, chất lượng tại Viện thẩm mỹ Vivian nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI