TIÊM FILLER MÔI BỊ BẦM TÍM VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT

TIÊM FILLER MÔI BỊ BẦM TÍM VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT

Sở hữu một đôi môi căng mọng luôn là niềm mơ ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên nhiều chị em lại tỏ ra rất băn khoăn khi lựa chọn các phương pháp phẫu thuật để cải thiện đôi môi của mình. Phương pháp tiêm Filler môi ra đời là giải pháp hoàn hảo dành cho các phái đẹp, giúp sở hữu đôi môi đẹp như ý chỉ trong tích tắc. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em tiêm Filler môi bị bầm tím và cách giải quyết.

Tiêm Filler môi là giải pháp thẩm mỹ sử dụng đầu kim chuyên dụng, đưa trực tiếp chất làm đầy Filler vào vùng môi, sau đó nắn chỉnh để tạo hình dáng môi phù hợp theo ý muốn của khách hàng. Filler là chất lỏng có thành phần từ hyaluronic acid (HA), tương tự như một chất có trong cơ thể con người. Chính vì thế khi được đưa trực tiếp vào cơ thể, chất làm đầy Filler rất dễ dàng tương thích và không gây bất kì phản ứng dị ứng có hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Filler ngay sau khi đưa vào cơ thể sẽ sớm ổn định, không chảy tràn mà cố định ở vị trí được tiêm và tạo thành một khối mô dưới da giúp làm đầy, làm căng vùng da, nâng đỡ hay định hình mới cho vùng da. Tất cả các chất làm đầy Filler đều được quản lý chặt chẽ bởi FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

Tiêm Filler môi được đánh giá là một công nghệ thẩm mỹ không cần phẫu thuật được rất nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả mang lại. Đặc biệt không cần đụng chạm dao kéo, không gây đau, kết quả có thể thấy được ngay sau khi thực hiện. Chính vì thế ngay từ khi mới ra mắt, phương pháp tiêm Filler môi được đông đảo các chị em đón nhận và nhanh chóng trở thành trào lưu trong thị trường thẩm mỹ trong những năm gần đây.

TIÊM FILLER MÔI BỊ BẦM TÍM VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT

Tuy nhiên có một số trường hợp sau khi tiêm Filler môi bị bầm tím khiến cho các phái đẹp vẫn còn hơi băn khoăn khi lựa chọn thực hiện phương pháp làm đẹp này. Các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN - công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam chia sẻ rằng, sau khi thực hiện tiêm Filler môi, tại vị trí đầu kim tác dụng sẽ có thể có hiện tượng sưng và hơi bầm tím nhẹ. Tuy nhiên đây là một phản ứng bảo vệ bình thường của cơ thể và thuyên giảm nhanh chóng trong vòng từ 12 - 24 giờ tiếp theo tùy theo cơ địa của từng người. Tuy nhiên có nhiều trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng sưng đau trong một khoảng thời gian dài, thì có thể bạn đã gặp phải những biến chứng khi thực hiện tiêm Filler môi sai cách hoặc sử dụng loại chất làm đầy Filler kém chất lượng. Bạn cần nên đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị hợp lý vào kịp thời.

Ngoài ra để có thể giúp nhanh chóng giảm thiểu tình trạng sưng đau và sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên lâu dài, bạn cũng nên chú ý một số lưu ý sau đây:

- Bạn cần chắc chắn thật kĩ khi lựa chọn địa chỉ thực hiện tiêm Filler môi cho mình. Phương pháp làm đẹp này tuy có kĩ thuật thực hiện đơn giản, nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên sâu về cấu trúc cơ thể người cùng mắt nhìn thẩm mỹ cao, để có thể thực hiện thao tác chính xác một cách tuyệt đối, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến những mô xung quanh.

- Chế độ chăm sóc môi tại nhà cũng là một yếu tố quan trọng quyết định kết quả cuối cùng của quá trình tiêm Filler môi của bạn.

- Sử dụng túi chườm lạnh thay vì đánh lạnh trong 1 - 2 ngày đầu thực hiện tiêm Filler môi để giảm sưng và bầm tím nhanh chóng.

- Xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học. Không nên sử dụng các loại thực phẩm làm sưng đau, mưng mủ như hải sản, thị gà, xôi nếp,… hay những thực phẩm dễ gây nhiễm trùng như rượu, bia, chất kích thích. Bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và uống các loại nước ép.

- Không sờ nắn, tránh va chạm hay masage vào vị trí tiêm.

- Tránh những hoạt động mạnh trong vài ngày đầu sau khi tiêm Filler.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp tiêm Filler môi. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI