Tiêm filler môi dày thành mỏng thì có được không?

Tiêm filler môi dày thành mỏng thì có được không?

Những ai sở hữu một đôi môi dày giúp mang đến vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Nhưng một đôi môi mỏng thì lại cho bạn một nét đẹp nữ tính, dịu dàng hơn. Vậy tiêm filler môi dày thành mỏng thì có được không? Cùng Vivian khám phá bí mật làm đẹp này ngay nhé!


Dáng môi dày được đánh giá như thế nào?


Không ngẫu nhiên mà có nhiều chị em muốn tiêm filler môi dày thành mỏng. Bởi theo quan niệm bói toán, một số đặc điểm môi dày sẽ mang đến những điều không mấy tốt đẹp. Cụ thể, trong nhân tướng học đã nói lên điều gì?


Tướng phụ nữ môi dày thì nói lên điều gì?


– Môi dày có khóe miệng hướng xuống: Đặc điểm này cho thấy bạn là người có tính đa sầu, đa cảm, tính cách thường hướng nội, có phần bi quan với cuộc sống và thường hay suy nghĩ tiêu cực.


– Môi dưới dày trùm lên môi trên: Những ai có đặc điểm môi này thường là người tính toán và hay so đo những chuyện vụn vặt, sống quá thực tế, tư lợi cá nhân.


– Môi dày và thâm: Đây là những người có cách suy nghĩ bảo thủ và cố chấp, thích tranh luận và làm phức tạp vấn đề.


Về tính thẩm mỹ, theo quan niệm truyền thống của người Việt, đôi môi dày sẽ không được đánh giá cao. So với các quốc gia ở phương Tây thì ở nước ta lại không ưu ái mấy dáng môi dày.


Bên cạnh đó, dáng môi dày thường chỉ được coi là đẹp khi có độ dày vừa phải. Đặc biệt là sắc môi phải hồng hào và tươi tắn, đường viền môi rõ nét, có một đường cong hoàn hảo khi cười.


Do đó, những ai sở hữu đôi môi dày chứa những khuyết điểm trên thì có thể thay đổi. Nhưng liệu tiêm môi filler thì có mang đến một dáng môi mỏng như mong đợi?


Tiêm filler môi dày thành mỏng thì có được không?


Chúng ta thường nghe nhiều đến phương pháp tiêm filler để môi dày, căng mọng hơn mà ít khi nghe đến việc “biến” môi dày thành mỏng. Vậy điều này liệu có thể thực hiện được hay không?


Theo các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, tiêm filler môi dày thành mỏng là hoàn toàn có thể được. Cách thực hiện là tiêm filler đến đúng vị trí cần tiêm giúp các cơ môi co lại, vùng da môi sẽ trở nên thon gọn, đồng thời môi của bạn sẽ săn chắc và căng mọng hơn.


Tuy nhiên, để tạo ra đôi môi chuẩn dáng mỏng manh thì bác sĩ cần phải có tay nghề giỏi. Vì cần tác động nếu đến đúng phần cơ thì môi mới co lại nhỏ nhắn. Nhưng nếu tác động đến các vị trí mô mềm có khoảng trống thì môi sẽ trở nên trông dày và mọng hơn.


Bên cạnh đó, tùy theo cơ địa từng người mà vị trí tiêm cũng sẽ khác. Điều này phải do bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì mới có thao tác chuẩn xác. Vì vậy, vai trò của người thực hiện phương pháp này là yếu tố quan trọng đứng hàng đầu tạo nên sự thành công hay thất bại của ca làm đẹp.


Có nên tiêm môi filler dày thành mỏng?


Tiêm môi filler là một thủ thuật làm đẹp được cập nhật từ Hàn Quốc và chúng đã được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện có khoảng hơn 11 triệu ca đã tiêm môi filler thành công và hầu hết họ đều hài lòng với dáng môi cực cuốn hút và tuyệt đẹp của mình. Vậy nên chúng ta không cần phải lo ngại đến vấn đề thẩm mỹ.


Về độ an toàn, filler sử dụng có cấu tạo từ Axit Hyaluronic, một hợp chất giống với các thành phần tồn tại tự nhiên trong cơ thể. Vì thế khi tiêm vào có độ tương thích cao, hạn chế mọi rủi ro gây biến chứng.


Quá trình tiêm môi filler được thực hiện an toàn, không xâm lấn hay tác động đến các vùng lân cận. Do không gây vết thương hở trên da nên các bạn không cần kiêng cữ nhiều, khâu chăm sóc cũng khá dễ dàng. Quy trình thực hiện lại không mất nhiều thời gian, chỉ khoảng 30 phút là xong và bạn có thể ra về.


Mặc dù kỹ thuật tiêm môi rất đơn giản nhưng thực tế vẫn có những rủi ro không thể lường trước. Nhất là khi bạn lựa chọn sai địa chỉ tiêm thì không đảm bảo ca làm đẹp được thành công như ý. Đôi khi chúng ta còn phải đối mặt với việc biến chứng, môi bị biến dạng, méo mó. Nếu hoạt chất không đảm bảo chất lượng, được kiểm định thì có thể gây phản ứng cơ thể, làm hỏng môi.


Vậy nên điều mà mọi người cần chú trọng đến là tham khảo những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hãy theo dõi những thông tin về cơ sở để xem mức độ tiếng tăm, kết quả thẩm mỹ mà nhiều người đã thực hiện trước đó có hoàn mỹ hay không.


Một trong những nơi mà bạn có thể tham khảo qua đó là Viện Thẩm mỹ Vivian. Nơi đây đã thực hiện thành công rất nhiều ca tiêm môi filler và chưa có trường hợp nào gặp những biến chứng ngoài ý muốn. Điều đặc là các bác sĩ ở Vivian có thể tạo ra dáng môi dày thành mỏng nhanh chóng, đảm bảo đẹp như mơ cho khách hàng.


Khi đến Vivian, hầu hết mọi người đều không cần lo lắng tiêm filler môi dày thành mỏng có được không. Chỉ trong tích tắc là đôi môi của bạn sẽ được “hô biến” hoàn toàn. Liên hệ nhanh chóng để sở hữu dáng môi mới bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI