Tiêm filler mũi bị nhức nguyên nhân do đâu?

Tiêm filler mũi bị nhức nguyên nhân do đâu?

Tiêm filler mũi bị nhức khiến nhiều chị em sẽ cảm thấy rất khó chịu. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng bị nhức này và làm sao để giảm nó sau khi tiêm filler? Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.


Nguyên nhân khiến tiêm filler mũi bị nhức


Tuy tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhưng không thể tránh khỏi những di chứng xảy ra và tiêm filler mũi bị nhức cũng không ngoại lệ, có thể là do các nguyên nhân sau:


- Bác sĩ thực hiện tiêm filler tay nghề còn kém.


- Sử dụng liều lượng tiêm filler chưa phù hợp cơ địa từng người.


- Tiêm filler kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng.


- Kỹ thuật tiêm filler chưa chuẩn.


- Chưa được hướng dẫn cẩn thận cách chăm sóc mũi sau khi tiêm filler.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiêm filler mũi bị nhức, thế nhưng cho dù là lý do gì thì bạn cũng nên nhanh chóng tìm biện pháp xử lý kịp thời để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ sau này. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn về tiêm filler mũi có đau không để giúp bạn bớt đi phần nào lo lắng trước khi quyết định tiêm filler mũi bạn nhé.


Làm sao khi tiêm filler mũi bị nhức?


Bất cứ ai sau khi tiêm filler đều gặp phải tình trạng sưng và ê nhẹ trong 1 – 2 ngày đầu. Đây được xem là hiện tượng hoàn toàn bình thường bởi vài ngày sau vết bầm và ê đau sẽ không còn.


Tuy nhiên, tiêm filler mũi bị nhức kéo dài (khoảng 3 ngày trở lên), không có dấu hiệu thuyên giảm thì có thể do ca thẩm mỹ bị hỏng. Cách tốt nhất bạn nên đến thẩm mỹ viện uy tín, gặp trực tiếp bác sĩ để được kiểm tra và thăm khám, để có biện pháp xử lý phù hợp.


Biện pháp làm giảm sưng sau khi tiêm filler mũi


Chườm lạnh: dùng chiếc khăn mềm và sạch sẽ nhúng vào nước lạnh, đắp lên da. Tránh để nước tiếp xúc trực tiếp với vùng mũi tiêm filler, nhằm không cho chất làm đầy filler bị biến đổi nhiều.


Uống thuốc giảm sưng viêm: khi gặp triệu chứng tiêm filler mũi bị nhức bạn nên uống thuốc giảm đau theo sự chỉ định của bác sĩ.


Không đụng chạm hay tác động mạnh lên vùng mũi: mũi sẽ dễ bị nhiễm trùng dẫn đến sưng viêm.


Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý: kiêng những món gây kích ứng, bổ sung nhiều vitamin và nước mỗi ngày để cải thiện hoặc giúp da tái tạo nhanh hơn.


Địa chỉ tiêm filler uy tín, an toàn hàng đầu tại TPHCM


Tiêm filler mũi bị nhức, nổi đỏ, tiêm filler mũi bị tràn,…xuất hiện khá nhiều khiến các chị em vô cùng lo lắng. Để tiêm filler mũi an toàn, không đau, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn cho mình một thẩm mỹ viện chất lượng, có uy tín trên thị trường nhé.

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Vivian cung cấp dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng phương pháp tiêm filler an toàn. Bạn sẽ không cảm giác tiêm filler mũi bị nhức bởi quy trình thực hiện chuẩn, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chất lượng filler tốt, mang đến dáng mũi hoàn hảo, đẹp toàn diện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI