Tìm hiểu nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào?

Tìm hiểu nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào?

Với những người chưa hài lòng với một khuyết điểm nhỏ của mũi thay vì phải sửa toàn bộ chiếc mũi bạn muốn chỉ can thiệp một mức độ tương đối để giữ nguyên form mũi của mình, họ tìm tới nâng mũi bán cấu trúc. Vậy hãy cùng tìm hiểu nâng mũi bán cấu trúc là sao? nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào?

NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Nâng mũi bán cấu trúc là sao?

Là một dạng của nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên thay vì tác động và chỉnh sửa toàn bộ khuyết điểm của mũi, nâng sống mũi bằng sụn nhân tạo, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân và chỉnh cấu trúc xương mũi thì nâng mũi bán cấu trúc chỉ can thiệp chỉnh sửa một phần của mũi. Phương pháp này thường áp dụng trong trường hợp mũi có ít khuyết điểm. Chỉ cần sửa một chút là ra một dáng mũi mới, đẹp hài hòa hơn.

Nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào?

Lấy ví dụ cho nâng mũi bán cấu trúc, với người sở hữu mũi thấp nhưng dáng mũi vốn đã thon gọn thì chỉ cần chỉnh sửa nâng cao phần sóng mũi. Phần sóng mũi này được sử dụng sinh học cao cấp theo thời gian sẽ tương thích với các tế bào trong cơ thể, hoặc sử dụng sụn sườn thay cho sụn sinh học.

Hay với người mũi đã cao sẵn nhưng cánh mũi lại to và thô thì chỉ cần cắt cánh mũi cho gọn lại, dựng trụ vách ngăn để đầu mũi trông cao hơn và thon gọn hai cánh mũi hơn.

Những người mũi bị lộ hai lỗ mũi khi nhìn thẳng sẽ được chỉnh hình lỗ mũi hoặc đầu mũi bằng cách lấy sụn tự thân vào nâng mũi, dựng trụ vách ngăn, nâng cao sóng.

Sử dụng phương pháp nâng mũi này bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi thanh tú, nhỏ gọn, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi xấu...

Nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào?

Nâng mũi trong thực tế được chia thành ba dạng:

- Nâng mũi bằng sụn nhân tạo 100%

- Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo. Sụn tự thân lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi hay sụn sườn kết hợp

- Nâng mũi bằng sụn tự thân 100%

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào? được nhiều người quan tâm bởi sự đơn giản mà hiệu quả của nó. Vì chỉ tác động lên 1 phần khuyết điểm của mũi nên có sự hài hòa tự nhiên của chiếc mũi với khuôn mặt. Ngoài ra chi phí của phương pháp này cũng ít hơn so với nâng mũi cấu trúc, thời gian thực hiện cũng khá nhanh, không can thiệp sâu đến cấu trúc bên trong của chiếc mũi, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, khuyết điểm của phương pháp này như sau: với những người châu Á với dáng mũi điển hình là mũi thấp, đầu mũi ngắn, mũi hếch, cánh mũi to, thô… nếu chỉ chỉnh sửa một phần chiếc mũi thì rất khó để khuôn mặt hài hòa hoàn toàn. Vậy nên với những ai chỉ có một khuyết điểm nhỏ thì hãy tới với nâng mũi bán cấu trúc. Ngược lại, nếu có nhiều khuyết điểm, bạn nên nghĩ tới phương pháp nâng mũi cấu trúc, chỉnh sửa toàn bộ chiếc mũi.

AI CÓ THỂ NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC?

Bất kỳ ai trên 18 tuổi đều có thể sửa mũi theo phương pháp nâng mũi bán cấu trúc. Khuyết điểm của mũi bao gồm: sóng mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi thô, mũi hếch… đều có thể có được dáng mũi lý tưởng.

Để an toàn, phương pháp này chống chỉ định với phụ nữ có thai hoặc đang tới kỳ nguyệt san, những người có tiền sử hoặc đang chữa trị các bệnh như tim mạch, bệnh huyết áp, tiểu đường, người mắc chứng máu khó đông, và người bị dị ứng thuốc gây tê hoặc gây mê.

Nếu bạn mong muốn có một chiếc mũi thanh tú, cao, nhỏ gọn như các diễn viên Hàn Quốc hay một chiếc mũi như tây thì đều có thể sử dụng phương pháp nâng mũi này.

Kết quả của phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC UY TÍN

Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện..thực hiện thẩm mỹ nâng mũi bán cấu trúc. Để lựa chọn được địa chỉ uy tín và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối các bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn cho mình đơn vị đáng tin tưởng nhất.

Bài viết trên đây đã trình bày khá chi tiết về nâng mũi bán cấu trúc là như thế nào, cùng với các thông tin như ưu nhược điểm của nó, những đối tượng nào có thể chọn phương pháp này. Hy vọng nó giúp ích cho bạn và tiếp thêm dũng khí để bạn thay đổi bản thân.

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng mũi, sửa mũi.. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI