Tìm hiểu tất tần tật về phương pháp tiêm má baby cho nàng

Tìm hiểu tất tần tật về phương pháp tiêm má baby cho nàng

Gương mặt gầy gò với đôi má hóp làm vùng gò má của bạn có vẻ cao hơn mỗi khi cười nói, đồng thời khuôn mặt cũng trông hốc hác, thiếu sức sống,và già nua. Đây chính là nguyên nhân mà không ít chị em cảm thấy tự ti và phải nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ với mong muốn có được đôi má baby, khuôn mặt đầy đặn, tươi tắn hơn.  Vậy nàng đã biết về phương pháp filler tiêm má baby này là thế nào chưa? Hãy cùng Vivian tìm hiểu nhé!


1. Tiêm má baby là gì?


Với xu hướng và nhu cầu làm đẹp đa dạng hiện nay, việc có một gương mặt đầy đặn cũng đang được nhiều chị em ưa chuộng. Ngoài ra, để cải thiện được vùng má bị hóp, lõm sâu, gò má quá cao thì phương pháp tiêm má baby sẽ giúp nàng khắc phục những vấn đề đó, tạo cho bạn một gương mặt bầu bỉnh, xinh xắn hơn.


Để thực hiện phương pháp tiêm má baby, sẽ có hai loại filler được sử dụng để làm đầy gương mặt: 


- Filler nhân tạo
Gồm Radiesse, Aquamid, Polyacrylamid hydrogen, Restylane,… Chiếm 95% là nước và chúng có cấu trúc tương tự như acid hyaluronic ở trong cơ thể người. Do đó, những chất làm đầy này được các chuyên gia đánh giá là an toàn, mang lại hiệu quả cao và được sử dụng phổ biến nhất.


- Filler tự thân (Mỡ tự thân)
Đây là chất làm đầy lý tưởng bởi vì chúng được lấy từ mỡ của chính bản thân khách hàng. Phương pháp này sẽ có tác dụng gần như là vĩnh viễn. Bởi các tế bào mỡ là tế bào sống, khi cấy chúng vào vùng cần bù đắp, các tế bào mỡ sẽ nuôi dưỡng các tế bào xung quanh. Nếu sử dụng mỡ tự thân vào công nghệ làm đầy má thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn và an toàn hơn. 


2. Những ai có thể thực hiện phương pháp tiêm má baby?


Khuôn mặt gầy gò hốc hác khiến nhiều chị em tự ti, đặc biệt là thần thái cũng trông có vẻ khắc khổ, mệt mỏi và thiếu sức sống. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp tiêm má baby, khắc phục tình trạng khuôn mặt gầy, má hóp để cải thiện ngoại hình của mình. 


Những người đang gặp các tình trạng sau đây đều có thể thực hiện tiêm má baby:


- Những người bị má hóp, gò má cao, mặt gầy hốc hác.


- Người có tỷ lệ khuôn mặt chưa được cân đối, mặt lệch.


- Khuôn mặt người có nhiều khuyết lõm, thiếu độ nhô khiến thần thái có vẻ già nua, thiếu sức sống


- Trường hợp muốn cải thiện thần thái cho gương mặt, lấy lại vẻ trẻ trung, tươi tắn một cách nhanh chóng mà không phải phẫu thuật.


- Những người muốn cải thiện tình trạng bị teo mô do lão hóa.


3. Tiêm má baby tại viện thẩm mỹ Vivian


Qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp bên trên, hy vọng rằng các bạn đã hiểu hơn về các phương pháp tiêm má baby hiện nay. Thấu hiểu về nhu cầu sở hữu gương mặt đẹp chuẩn “tỷ lệ vàng" của khách hàng, viện thẩm mỹ Vivian đã mang đến phương pháp filler tiêm má baby được xem là giải pháp hoàn hảo cho bạn.


Phương pháp này giúp bạn sở hữu gương mặt đẹp với gò má căng tròn đầy sức sống. Ngoài liệu pháp Filler tiêm má baby nói trên, các nàng có thể sử dụng các liệu trình khác để thay đổi gương mặt như ý mình muốn.


Hiệu quả và độ an toàn của một phương pháp thẩm mỹ sẽ phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật cũng như kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Vivian với phương châm “Thẩm mỹ hoàn hảo” luôn đặt nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài hòa của từng bộ phận trên khuôn mặt cũng như nét đầy đặn và căng mịn như em bé sẽ tạo được vẻ đẹp hoàn mỹ như mong đợi.


Qua bài viết trên, viện thẩm mỹ Vivian hy vọng mọi người đã hiểu rõ về phương pháp làm đẹp tiêm má baby. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Vivian luôn sẵn sàng đồng hành và cung cấp các dịch vụ làm đẹp khiến chị em hoàn toàn hài lòng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về tiêm má baby hay những phương pháp làm đẹp khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0934596000 | ‭0796486888 để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn.‬

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI