TÌM HIỂU VỀ KĨ THUẬT NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC

TÌM HIỂU VỀ KĨ THUẬT NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC

Nâng mũi cấu trúc hẳn mọi người đã nghe đến nhiều tuy nhiên còn có một phương pháp khác là nâng mũi bán cấu trúc. Vậy nâng mũi bán cấu trúc là gì? Quy trình thực hiện nâng mũi bán cấu trúc được diễn ra như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về kĩ thuật nâng mũi bán cấu trúc nhé!

NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là một trong những kĩ thuật tạo hình mũi xu thế trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Với khả năng có thể khắc phục toàn diện mọi khuyết điểm của mũi, hạn chế rủi ro, nâng mũi cấu trúc là một trong những kĩ thuật được nhiều người lựa chọn thực hiện.

Bên cạnh nâng mũi cấu trúc hẳn bạn từng nghe đến kĩ thuật nâng mũi bán cấu trúc. Thực tế nâng mũi bán cấu trúc là một dạng của nâng mũi cấu trúc với cùng mục đích giúp chỉnh hình cấu trúc mũi. Tuy nhiên kĩ thuật này chỉ can thiệp và chỉnh sửa một phần cấu trúc mũi chứ không phải toàn bộ như nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên mục đích cuối cùng của phương pháp này vẫn là tạo nên một dáng mũi cao xinh, hài hòa với gương mặt.

Tuy nhiên do chỉ can thiệp một phần cấu trúc mũi nên nâng mũi bán cấu trúc chỉ thích hợp đối với những dạng mũi có ít khuyết điểm, có nền mũi cơ bản. Khi nâng mũi bác sĩ không cần bóc tách nhiều mà chỉ tác động chỉnh sửa một phần mũi mà thôi. Với những bạn mũi bị lệch vẹo, mũi hỏng do tai nạn cần chỉnh sửa thì phương pháp tối ưu vẫn là nâng mũi cấu trúc.

 

CHI TIẾT KĨ THUẬT NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC?

Vậy cụ thể nâng mũi bán cấu trúc được diễn ra như thế nào? Thông thường để xác định bạn có phù hợp với phương pháp nâng mũi này hay không bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá tình trạng mũi mà bạn gặp phải. Từ đó có thể xác định phương pháp phù hợp.

Đối với những bạn có mũi bị dị tật bẩm sinh, tai nạn hay chấn thương, mũi biến dagnj, vẹo vách ngăn, đầu mũi, cánh túi to thì tốt hơn hết nên lựa chọn nâng mũi cấu trúc thay vì bán cấu trúc. Bởi phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ can thiệp toàn bộ giúp chỉnh hình toàn diện.

Ngược lại với những bạn có sẵn sống mũi và chiều dài mũi nhưng phần đầu và trụ mũi chưa được hài hòa, đầu mũi bè, cánh mũi thon gọn nhưng sống mũi lại bị gãy thô thì nâng mũi bán cấu trúc sẽ là lựa chọn thích hợp. Can thiệp ở mức tối thiểu nhưng khả năng chỉnh sửa tối đa, đảm bảo giúp bạn có thể khắc phục được khuyết điểm và sở hữu dáng mũi đẹp như ý.

Mặc dù không can thiệp và chỉnh sửa nhiều nhưng nâng mũi bán cấu trúc quả thật là phương pháp rất đáng để lựa chọn.

 

NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC CÓ GIỮ ĐƯỢC VĨNH VIỄN KHÔNG?

Nâng mũi bán cấu trúc có giữ được vĩnh viễn hay không sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

Sụn nâng mũi. Tùy nhu cầu cũng như chi phí làm đẹp mà bạn có bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn nên nâng mũi bán cấu trúc với sụn nhân tạo hay sụn tự thân. Nếu là sụn nhân tạo thì nên chọn các loại sụn độn chất lượng như Surgiform hoặc Nano để đảm bảo duy trì dáng mũi ổn định, lâu dài, ít biến chứng. Tránh việc ham rẻ mà lựa chọn các loại sụn silicone kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Về sụn tự thân, thì đương nhiên so với sụn nhân tạo sụn tự thân vẫn chiếm nhiều ưu điểm. Đặc biệt khả năng tương thích cao và trở thành mô sụn thật sau khi được đặt vào khoang mũi. Do đó việc nâng mũi bằng sụn tự thân luôn là lựa chọn tối ưu để duy trì kết quả nâng mũi lâu dài.

Cách chăm sóc: Quá trình chăm sóc sau này ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như “tuổi thọ” của dáng mũi. Do đó bạn tuyệt đối tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ về kiêng khem, tuân thủ lịch tái khám, cắt chỉ. Uống thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau theo đúng chỉ định.

Trên là những chia sẻ về phương pháp nâng mũi bán cấu trúc. Hi vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin làm đẹp hữu ích.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI