Trước khi sửa mí mắt bị cắt hỏng, bạn nên đọc bài viết này!

Trước khi sửa mí mắt bị cắt hỏng, bạn nên đọc bài viết này!

Cắt mí mắt nếu tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện thì đây chỉ là một tiểu phẫu thông thường. Thế nhưng khi bạn thực hiện một nơi kém chất lượng thì quả thật là một thảm họa. Không ít các chị em hiện nay sau khi cắt mí mắt lại phải đi sửa mí mắt bị cắt hỏng, vì đâu?


Trường hợp bạn phải sửa mí mắt bị cắt hỏng


Nói không ngoa khi thẩm mỹ cắt mí mắt là "nữ hoàng" của các phương pháp làm đẹp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thay đổi khuôn mặt của mình trở nên hoàn toàn khác. Thế nhưng không phải ai cũng có thể "một bước lên tiên" với đôi mắt 2 mí to tròn, rõ mí bởi hiện nay không ít những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng. Vậy đâu là những hiện tượng khiến bạn phải sửa mí mắt bị cắt hỏng?


Mí mắt không tự nhiên so với toàn bộ gương mặt


Mí mắt quá to, không hài hòa với các bộ phận khác


 Mí bị lệch, bên to bên nhỏ, không đều nhau


Mí mắt bị trợn, hoạt động của cơ mi diễn ra khó khăn


Sẹo xấu sau phẫu thuật do đường chỉ khâu không khéo


Nếu bạn đang gặp phải một trong những trường hợp trên đây cũng là lúc bạn nên tiến hành sửa mí mắt bị cắt hỏng.


Sửa mí mắt bị cắt hỏng có nguy hiểm không?


Khi nào nên sửa mí mắt bị cắt hỏng


Tâm lý chung khi gặp phải tình trạng thẩm mỹ hư, hỏng, các chị em nôn nóng cải thiện ngay và luôn. Tuy nhiên để có hiệu quả cải thiện mắt tốt nhất, bạn nên đợi sau khi mắt hoàn toàn hồi phục mới nên tiến hành nhé! Thông thường mắt sẽ hồi phục sau khoảng 3 tháng, nhưng để an tâm nhất, bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để bác sĩ tư vấn cụ thể.


Quy trình sửa mí mắt bị cắt hỏng an toàn


Trước khi thực hiện phẫu thuật sửa mí mắt bị cắt hỏng, bạn nên đến trung tâm để bác sĩ thăm khám tình trạng mí mắt bạn gặp phải từ đó có những tư vấn chuyên môn giúp bạn có thể khắc phục đôi mắt một cách hoàn hảo.


Tùy vào tình trạng mà bác sĩ sẽ có liệu pháp thực hiện khác nhau:


Nếu mí mắt bị lệch, bác sĩ sẽ cân bằng lại sự cân bằng giữa 2 mí.


Nếu mí mắt bị trợn bác sĩ sẽ điều chỉnh lượng da ở mí mắt trên.


Nếu mí mắt bị hốc mắt sâu, bác sĩ sẽ tiến hành cấy thêm mỡ để mắt tươi tắn hơn.

Dù là phương pháp khắc phục nào, bác sĩ vẫn đảm bảo cho bạn một quy trình thực hiện an toàn với đầy đủ các bước. Đặc biệt không đau sưng, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến vết thương cũ cũng như không biến chứng cho đôi mắt.


Nên sửa mí mắt bị cắt hỏng ở đâu?


Cắt mí mắt từ ban đầu có thể là tiểu phẫu đơn giản đối với những bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm. Thế nhưng sửa mí mắt bị cắt hỏng lại là một kỹ thuật phức tạp đòi hỏi ở vị bác sĩ phải giàu kinh nghiệm, khéo léo, có thể thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không xâm lấn, ảnh hưởng.


Tại Viện thẩm mỹ Vivian, mỗi năm chúng tôi thực hiện hơn hàng nghìn ca thẩm mỹ mắt. Trong đó không ít chị em tìm đến với mong muốn sửa mí mắt bị cắt hỏng và hi vọng lấy lại đôi mắt tự nhiên, đẹp hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt đã từng thực hiện khắc phục rất nhiều trường hợp cắt mí mắt bị hỏng. Bác Sĩ tại Vivian chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả sửa mí mắt bị cắt hỏng hơn cả mong đợi.
Như trên đã nói, do phẫu thuật sửa mí mắt bị cắt hỏng có kỹ thuật thực hiện phức tạp nên tuỳ vào trường hợp mà chi phí sẽ khác nhau. Thế nhưng, nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Viện thẩm mỹ Vivian không chỉ bởi dịch vụ chất lượng mà còn bởi chi phí hợp lý, phải chăng.


Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ hay đang lo lắng, mất niềm tin về việc sửa mí mắt bị cắt hỏng. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp với chúng tôi cũng như nhanh chóng thực hiện để có được kết quả như mong muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI