Trước khi thẩm mỹ ngực bạn nên biết những điều gì ?

Trước khi thẩm mỹ ngực bạn nên biết những điều gì ?

Để có vòng một căng tròn hoặc thon gọn, không ít phụ nữ muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngực với hy vọng sẽ tăng thêm sức quyến rũ. Tuy nhiên, kỹ thuật làm đẹp này cũng có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc nếu như bạn không tìm hiểu thật kỹ. 

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực có thật sự mang lại vẻ đẹp như ý? Hãy cùng Vivian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết trước khi quyết định nhờ đến dao kéo để làm đẹp đôi gò bồng đảo nhé!

Phẫu thuật tăng kích thước ngực

Quá trình phẫu thuật tăng kích thước vòng một không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Hầu hết các công ty phẫu thuật đều cam kết rằng việc phẫu thuật nâng ngực sẽ có hiệu quả trong vòng 10 năm và trong thời gian này, bạn sẽ không cần tiến hành phẫu thuật thêm lần nào. Tùy thuộc vào tuổi tác của bạn, bác sĩ sẽ dự đoán xem bạn cần thực hiện bao nhiêu lần phẫu thuật để có được vòng một như ý.

Ngoài ra, bạn cần lên kế hoạch đến gặp bác sĩ phẫu thuật của mình để khám định kỳ mỗi năm nhằm đảm bảo rằng vòng một của bạn vẫn khỏe mạnh.

Phẫu thuật thu nhỏ ngực

Hiệu quả thu nhỏ ngực của bạn sẽ kéo dài trong bao lâu? Điều này còn tùy thuộc vào các mô ở vùng ngực của bạn.

Cơ thể của phụ nữ có 3 mô ngực cơ bản: mô mỡ, mô xơ và mô tuyến. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, các mô xơ và mô tuyến có xu hướng không còn phát triển như ban đầu. Khảo sát cho thấy trên hơn 2.000 phẫu thuật thu nhỏ ngực, có đến 99% trường hợp các mô sẽ không phát triển trở lại và giữ nguyên kích thước vùng ngực sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật cấy ghép ngực 

Một số phụ nữ vẫn còn sử dụng phương pháp đặt túi ngực, là phẫu thuật sử dụng túi silicone hoặc túi nước muối đặt vào để làm ngực của bạn to ra và trông cân đối hơn.

Bên cạnh đó, bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn khác về phương pháp cấy ghép. Có một số loại hình phẫu thuật sẽ giúp bạn sở hữu khuôn ngực mềm mại trong khi một số loại hình khác sẽ giúp vòng một của bạn được định hình và đứng ngực. Phương pháp nâng ngực mềm còn được gọi là “gummy bear” (ngực dẻo) bởi vì hai bên vú vẫn sẽ giữ nguyên khuôn ngực dù cho túi nâng ngực bị vỡ. Còn đối với phương pháp nâng ngực đứng, các túi sẽ được bơm đầy ở phần đáy, khiến cho vùng ngực trông tự nhiên và đẹp hơn. Tuy nhiên, không giống với gummy bear, loại hình này có thể gây biến dạng hình dạng tự nhiên của ngực nếu chúng xoay chiều.

Kỹ thuật phẫu thuật ngực 

Để bơm dung dịch vào túi nâng ngực, bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành rạch da một trong 3 vị trí sau: vùng nếp gấp dưới vú; vùng da dưới cánh tay và vùng da xung quanh núm vú. Phương pháp phẫu thuật rạch da sẽ phụ thuộc vào loại hình cấy ghép mà bạn chọn, cơ địa cùng sở thích cá nhân. Sau khi hoàn tất cấy ghép, bác sĩ sẽ khâu vùng da bị rạch lại và băng bó.

Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngực, bạn cần giữ sức khỏe thật tốt và tâm lý thoải mái. Hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin cần thiết trước khi quyết định loại hình thức nâng ngực cũng như loại giải phẫu để tránh các hậu quả không mong muốn bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI