Ưu điểm khi chọn phương pháp tiêm cằm bằng Filler là gì?

Ưu điểm khi chọn phương pháp tiêm cằm bằng Filler là gì?

Tiêm cằm bằng Filler thực chất là tiêm các chất sinh học tự nhiên mà không cần phẫu thuật để giúp cằm V-Line. Vậy phương pháp này có những ưu điểm gì? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!


Hiện nay, sở hữu một chiếc cằm thon gọn, V-Line luôn là mong ước của rất nhiều chị em. Rất nhiều phương pháp làm đẹp được ra đời giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ thủ công cho tới phẫu thuật hiện đại. Rất nhiều người yêu thích một chiếc cằm đẹp, đúng chuẩn nhưng vì sợ đau và mất thời gian nên không thực hiện được ước mơ của mình. Với phương pháp mới, không gây đau, không sưng tấy, không cần nghỉ ngơi – tiêm cằm bằng Filler đã giúp chị em có được ngay lập tức một chiếc cằm thon gọn. Vậy phương pháp tiêm cằm bằng filler này có những ưu điểm nào?


Ưu điểm của phương pháp tiêm cằm bằng Filler


Như đã nói ở trên, tiêm cằm bằng filler là phương pháp mới giúp chị em làm đẹp cằm mà không cần phải đụng chạm tới dao kéo. Vậy cụ thể, phương pháp này có những ưu điểm gì?


– Sau khi tiêm Filler vào cằm, vùng cằm sẽ ngay lập tức trở nên đầy đặn cân đối, tạo được dáng cằm V-line theo ý muốn của khách hàng, đặc biệt không để lại sẹo dưới cằm.


– tiêm Filler vào cằm không khiến các cơ trên gương mặt bị cứng lại, đơ lại mà vẫn cử động thoải mái, tự nhiên và làm không ảnh hưởng đến biểu cảm của khuôn mặt, không làm mặt bị cứng, bị “đơ”.


– Phương pháp tiêm cằm bằng Filler tuyệt đối an toàn, không cần bóc tách nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn giống những phương pháp phẫu thuật đụng chạm dao kéo.
– Sau khi tiêm cằm bằng filler, bạn sẽ không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt, làm việc bình thường ngay lập tức.


Chú ý thêm cho bạn là tiêm Filler chỉ duy trì kết quả từ 6 tháng – 1,5 năm. Sau thời gian đó Filler sẽ tan dần và hết hẳn. Vì vậy, nếu muốn, bạn có thể đến cơ sở làm đẹp để tiêm lại.


Hiện nay, rất nhiều nơi quảng cáo rằng filler có giá cực rẻ vì nhiều lý do khác nhau, bạn nên cân nhắc thật kỹ bởi có rất nhiều thủ thuật để làm giá chất filler trên thị trường. Hãy tìm hiểu kỹ mọi thông tin trước khi quyết định lựa chọn tiêm filler tại bất kỳ đâu bạn nhé.


Đối Tượng Có Thể Độn Cằm Bằng Chất Làm Đầy


Tiêm cằm bằng filler khá đơn giản nên hầu hết phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Yêu cầu bắt buộc đầu tiên đó là bạn đủ 18 tuổi, có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc cằm đẹp mà không muốn đụng chạm dao kéo thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện dược phương pháp tiêm filler cho cằm này. Độn cằm bằng filler phù hợp với những ai có khiếm khuyết về cằm như sau:


- Cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mỏng ở mức độ nhẹ,

- Khách hàng đang muốn có dáng cằm đẹp tự nhiên và nhanh chóng, 

- Khách hàng có triệu chứng bị sợ dao kéo,

- Khách hàng đã thực hiện tiêm filler một lần và muốn duy trì cằm đẹp.

 

Tại sao khách hàng lựa chọn tiêm cằm bằng Filler tại Vivian?


Tuy thao tác tiêm cằm bằng filler khá đơn giản nhưng khi thực hiện độn cằm bằng phương pháp tiêm  tiêm chất làm đầy mà không cần phẫu thuật tại Vivian,  bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình tiêm cằm chuẩn của Bộ Y tế với các ưu điểm nổi bật sau:


Trực tiếp tiêm chất làm đầy cho bạn là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và đã có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ xác định một cách chính xác lượng filler nên tiêm thế nào cho cằm của bạn để giúp cằm trở nên đẹp, hài hòa và chi phí phù hợp.


Các chất filler được sử dụng để tiêm cằm tại Vivian có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cụ thể là Mỹ. Ngoài ra, những chất Filler này đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn cũng như thẩm mỹ nên chúng sẽ không có tình trạng bị biến chứng, dị ứng, đào thải cật liệu.


Quy trình thực hiện luôn đảm bảo được yếu tố vô trùng ở mọi khâu thực hiện, tránh tình trạng bị lây nhiễm chéo.


Công tác chăm sóc khách hàng sau khi làm đẹp được Vivian rất chú trọng, giúp khách hàng của Vivian cảm thấy an tâm hơn.


Mọi thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0934596000 | ‭0796486888‬

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI