Vì sao nên gọt hàm – gọt hàm có giúp khuôn mặt thon gọn?

Vì sao nên gọt hàm – gọt hàm có giúp khuôn mặt thon gọn?

Trào lưu gọt hàm trở thành một trong những trào lưu rất được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay. Và các bạn đang muốn mình tiến hành gọt hàm tại đâu? Bạn đã tìm được địa chỉ uy tín hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng đến với bệnh viện thẩm mỹ Vivian của chúng tôi để có được những gì là tuyệt vời nhất nhé.


Vì sao nên gọt hàm?


Gương mặt thon gọn, chuẩn V-line là mong muốn hầu hết của các cô gái Á Đông vì sự nữ tính, mềm mại mà dáng mặt này đem lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu một khuôn mặt chuẩn V-line. Một số trường hợp mặt to do xương hàm phát triển quá mức sẽ khiến vẻ mặt phụ nữ trông nam tính, không thu hút. Vì thế ngày càng có nhiều người tìm đến thẩm mỹ gọt hàm với mong muốn cải thiện khuôn mặt chữ điền với vùng xương hàm bạnh trở nên thon gọn, thu hút hơn. Gọt hàm là một phương pháp giúp cải thiện khuôn mặt to, chữ điền hóa trái xoan, lược bớt phần xương dư do phát triển quá mức, tái tạo khuôn mặt thanh thoát, ưa nhìn hơn.


Gọt hàm là một phương pháp giúp cải thiện khuôn mặt to, lược bớt phần xương dư do phát triển quá mức, tái tạo khuôn mặt thanh thoát.


Phương pháp gọt hàm


Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát sức khỏe, chụp các hình ảnh khung xương 3D để đo đạc và đưa ra liệu trình xử lý gọt hàm phù hợp nhất với mỗi người. Sau đó sẽ tiến hành thẩm mỹ gọt hàm nội soi, thực hiện hoàn toàn phía trong khoang miệng nên không để lại bất cứ vết sẹo nào sau khi làm. Và chỉ đúng 60 phút thôi, các bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một khuôn mặt V-line tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Những gì bạn nhận được khi đến với Viện thẩm mỹ Vivian để gọt hàm


- Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ


- Giá cả hợp lý với từng đối tượng


- Nhiều năm uy tín trên thị trường


- Dịch vụ tư khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu


Đảm bảo những gì nhận được sẽ khiến cho các bạn hài lòng về tất cả mọi thứ của chúng tôi
Hướng dẫn khách hàng một cách chi tiết và cụ thể về phương pháp chăm sóc sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng, vận động sau khi gọt hàm.


Như vậy gọt hàm là cách để có được khuôn mặt thon gọn và cực kì thu hút rồi đó. Bạn nghĩ rằng mình còn chờ đợi điều gì mà không nhanh chân tạo một khuôn mặt xinh xắn, một nụ cười rạng rỡ cho ngày mới nào?

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI