VÌ SAO NÊN NÂNG NGỰC TẠI VIVIAN?

VÌ SAO NÊN NÂNG NGỰC TẠI VIVIAN?

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN hiện nay vốn là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của các chị em, khi thực hiện nâng ngực tại VIVIAN khách hàng sẽ có những kết quả nâng ngực vô cùng đẹp và an toàn, vậy vì sao nên nâng ngực tại VIVIAN, chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn nhé.

NÂNG NGỰC TẠI VIVIAN VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay thì Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN đang áp dụng phương pháp nâng ngực hiện đại và đây cũng là 1 trong những lý do quan trọng khiến cho khách hàng lựa chọn VIVIAN ngày càng nhiều hơn, với phương pháp nâng ngực mới này từ Hoa Kỳ thì khách hàng nâng ngực được cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Chúng ta sẽ nói sơ qua phương pháp nâng ngực hiện đại này nhé, đây là 1 phương pháp từ Hoa Kỳ, với phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài này thì khách hàng sẽ cảm nhận việc nâng ngực hoàn toàn mới, không đau đớn, không mệt mõi, ekip bác sĩ cũng thực hiện được dễ dàng hơn.

Với phương pháp nâng ngực hiện đại này thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực một cách cẩn thận, sau khi thăm khám xong thì Bệnh viện sẽ đưa ra sơ đồ cho từng khách hàng, thực hiện chọn lựa dáng ngực cũng như size ngực phù hợp cho khách hàng, giúp khách hàng sau khi nâng ngực sẽ có được cho mình 1 bộ ngực đẹp và gợi cảm.

 

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, chính vì vậy mà nền tảng sức khỏe của khách hàng được tầm soát cẩn thận, trước khi thực hiện sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe xem khách hàng có đủ khả năng thực hiện hay không? Dù là một phương pháp hiện đại nhưng hiện nay vẫn sẽ không thực hiện được với những khách hàng đang có bệnh lý như huyết áp hay tim mạch.

Với phương pháp nâng ngực hiện đại này thì khách hàng sẽ được gây mê để đảm bảo cảm giác dễ chịu cho bản thân, sau đó sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực, ngay đầu ống dẫn đã được gắn 1 camera siêu nhỏ, từ camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực và phát qua màn hình máy tính cho bác sĩ quan sát, từ đó thì các bác sĩ thực hiện bóc tách khoang ngực được chính xác hơn, hạn chế các tình trạng như xâm lấn hay tổn thương mô ngực, đây chính là điều mà những phương pháp cũ hiện nay vẫn chưa có khả năng thực hiện được.

Nhờ vào phương pháp này mà khách hàng trong quá trình bóc tách khoang ngực không xảy ra những tình trạng tổn thương, vì vậy sau khi thực hiện xong cũng không có đau đớn hay khó chịu quá nhiều. Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang ngực xong sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực của khách hàng, sau đó sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ lại vết thương và băng định hình form ngực cho khách hàng.

Khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại VIVIAN sẽ được nghỉ dưỡng lại bệnh viện trong khoảng 2 ngày, thời gian này sẽ được chăm sóc chế độ như nghỉ dưỡng 5 sao, và ekip bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng bộ ngực của khách hàng.

 

VÌ SAO NÊN NÂNG NGỰC TẠI VIVIAN?

Ngoài phương pháp hiện đại thì vì sao nên nâng ngực tại VIVIAN? Đây cũng chính là câu hỏi được nhiều chị em chuẩn bị nâng ngực quan tâm, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chính là tuyến đầu của ngành thẩm mỹ, không chỉ có phương pháp hiện đại mà ekip bác sĩ thực hiện là những chuyên gia có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, xử lý được từng bộ ngực khác nhau mang đến vẻ đẹp an toàn và tự nhiên.

Mức giá nâng ngực của VIVIAN cũng chỉ ở mức vừa phải, dù khách hàng được áp dụng các chính sách chăm sóc bảo hành rất tốt nhưng giá nâng ngực trung bình chỉ từ 40 triệu, nếu khách hàng lựa chọn những dòng túi cao cấp hơn thì chi phí sẽ cao hơn, ngoài ra sẽ không có thêm chi phí phát sinh nào.

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN cũng là nơi có chính sách bảo hành tuyệt vời cho khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI