VỪA NÂNG NGỰC XONG CÓ ĐI LÀM HỒNG NHŨ HOA ĐƯỢC KHÔNG?

VỪA NÂNG NGỰC XONG CÓ ĐI LÀM HỒNG NHŨ HOA ĐƯỢC KHÔNG?

Nhũ hoa luôn là vị trí nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ, vì vậy rất nhiều chị em đã quyết định "tân trang" cho vị trí đặc biệt này và một trong những biện pháp đó là làm hồng nhũ hoa. Màu sắc của nhũ hoa có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn, vì vậy bạn nên chú ý nhé. Một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc là vừa nâng ngực xong có đi làm hồng nhũ hoa được không? Viện thẩm mỹ Vivian sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề này nhé.


Trước hết, chị em cần lưu ý, nếu nhũ hoa của mình bị thâm đen, có thể do các yếu tố như:


- Do cơ địa: Nếu do yếu tố này thì bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng gì nhé.
- Do đồ lót: Bạn nên thận trọng khi lựa chọn những chiếc áo lót, vì có thể đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhũ hoa của bạn thâm sạm. Hãy chia tay với những chiếc áo lót chật chội và làm bằng chất vải thô cứng. Thay vào đó nên chọn các chất liệu mềm mại hơn để tránh những nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nhé.


Laser Action II 3D- giải pháp làm hồng nhũ hoa nhanh nhất


- Do mang thai: Điều này do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, bạn cũng không nên lo lắng quá nhé.


Do vậy nếu bạn thấy nhũ hoa của mình trở nên thâm sạm thì bạn nên kiểm tra lại nhé. Đối với câu hỏi của chị em vừa nâng ngực xong có đi làm hồng nhũ hoa được không? Vivian khuyên bạn không nên tiến hành làm hồng nhũ hoa nhé vì lúc này ngực của bạn chưa ổn định. Vì thế cần có thời gian giúp ngực của bạn ổn định hơn, sau đó bạn mới nên tiến hành các dịch vụ khác. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị làm hồng nhũ hoa bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia da liễu để có thông tin chính xác hơn. Như vậy bạn sẽ khắc phục được những biến chứng có thể xảy ra. Hơn nữa, trước khi quyết định làm hồng nhũ hoa bạn nên tìm hiểu thật kĩ và hỏi ý kiến của bác sĩ để có quyết định đúng đắn nhé.


Phương pháp làm đẹp nhũ hoa với công nghệ Action II 3D là công nghệ bóc tách thay da vi điểm, nhưng không làm thay đổi cấu trúc nhũ hoa, phục hồi tái tạo da nhanh và tạo nên màu hồng tuyệt đối của nhũ hoa của bạn. Với công nghệ này bạn hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như không đau, không để lại sẹo. Vì vậy đừng ngần ngại hãy đến với Viện thẩm mỹ Vivian để có được màu sắc nhũ hoa ưng ý nhé.


Nhũ hoa hồng hào, với màu sắc tươi hồng tự nhiên sẽ giúp chị em tự tin và hấp dẫn hơn. Vì vậy, nếu bạn mới đi nâng ngực mà muốn thực hiện dịch vụ này thì bạn cần tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định nhé, vì sau khi nâng ngực có thể ngực của bạn vẫn chưa ổn định với chất liệu nâng ngực nên có thể xảy ra tác dụng phụ với bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI